Những lời chúc mừng ngày tốt nghiệp – món quà tốt nghiệp tặng các bạn

qua tang tot nghiep 1

1. Tổng hợp những lời chúc mừng ngày tốt nghiệp

Bạn muốn dành cho người bạn của mình những lời chúc mừng cực ý nghĩa trong ngày họ tốt nghiệp? Hay bạn muốn một tấm thiệp thật xinh xắn bên cạnh món quà nhỏ ý nghĩa? Nhưng liệu bạn đã biết phải viết gì, chúc mừng như thế nào chưa? Hãy để chúng mình gợi ý cho nhé!

  • Ước mơ hơn 10 năm của cậu đã trở thành sự thực rồi. Chúc bạn của mình ra trường sẽ tìm được công việc tốt, kiếm được một người bạn đời tri kỉ để ổn định cuộc sống hạnh phúc nhé.
  • Bao nhiêu hoài bão và mơ ước của cậu, cậu đã dùng công sức bỏ ra, cuối cùng đã về đích. Chúc bạn thân tốt nghiệp vui vẻ và thành công trong cuộc sống.
  • Hôm nay là một ngày ý nghĩa. Mình được mời đến sự tốt nghiệp của cậu, hi vọng lần sau mình sẽ nhận được lời mời đến dự lễ kết hôn của cậu.Chúc thành công rực rỡ nhé!

gau-bong-tot-nghiep-gia-si

  • Học hành là mộ cuộc hành trình và bằng tốt nghiệp cậu đang cầm trên tay chính là đích cuối. Hôm nay, bạn đã đạt được mục tiêu đầu tiên trong đời rồi, chúc bạn luôn thành công và hãy nỗ lực hết mình như những năm tháng vừa qua nhé.
  • Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai để đạt được những điều mà bạn muốn nhé! Chúc mừng ngày bạn tốt nghiệp!
  • Việc nhận bằng tốt nghiệp ra trường chỉ là đánh dấu châm kết thúc một chặng đường dài vừa qua, và mở ra một chặng đường khác. Hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng cho những chuyến tàu tiếp theo. Chúc bạn của tôi luôn vững lòng, mình sẽ luôn ủng hộ bạn trong mọi lựa chọn sắp tới.
  • Miệt mài từng ngày, từng giờ để có thể thêu dệt những ước mơ, hôm nay ước mơ ấy của bạn đã trở thành hiện thực. Hãy cố gắng và chăm chỉ thì mọi thành công và hạnh phúc sẽ luôn đến bên bạn.
  • Hôm nay, bạn và mình đã đi hết 1/4 chặng đường của cuộc đời. Hãy cùng cố gắng để đi tiếp 3/4 chặng đường còn lại thật thành công nhé. Chúc bạn hạnh phúc trong cuộc sống.

/qua-tang-tot-nghiep

  • Tấm bằng tốt nghiệp chính là con thuyền giúp ước mơ của chúng ta bay xa và bay cao hơn. Con thuyền đó sẽ đi tiếp hay có thể dừng lại đều do bạn chèo lái. Chúc bạn của mình sẽ cập bến thành công và an toàn.
  • Mới hôm trước, bạn chỉ là hạt mầm. Nhưng ngày hôm nay bạn đã mọc thành một cây xanh, hãy sống, trưởng thành và kết trái thật tốt, như từ trước đến nay bạn vẫn luôn làm nhé. Chúc bạn của tôi thành công.
  • Thanh xuân hồn nhiên và tươi đẹp của chúng ta vừa khép lại nhưng lại mở ra những bộn bề và trách nhiệm trong cuộc sống. Chúc bạn của mình luôn vững vàng, không bao giờ bị “hạ gục” bởi chông gai, khó khăn và thử thách trong cuộc sống nhé!
  • Cuộc đời của chúng ta giống như con thuyền đang lênh đênh ở trên đại dương, tấm bằng tốt nghiệp sẽ là mái chèo, nếu muốn con thuyền có thể đi thật xa thì hãy trang bị thêm cho mình những kiến thức, những hành trang. Chúc bạn của tôi thành công trong cuộc sống luôn mới mẻ.

Trên đây là những câu nói chúc mừng dành cho người mới tốt nghiệp. Bên cạnh lời chúc thân thương, ta cũng cần một món quà nho nhỏ để kỉ niệm ngày trọng đại này nhé!

2. Gấu bông tốt nghiệp – món quà ý nghĩa

Một chú gấu bông tốt nghiệp xinh xắn sẽ món quà tuyệt vời dành cho người bạn của mình. Đây không chỉ là món quà tinh thần, mà còn là nơi lưu giữ kỉ niệm về một chặng đường đã qua.

gau-bong-tot-nghiep

 

Gấu bông tốt nghiệp của chúng tôi được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mịn, tạo cảm giác thoải mái khi ôm vào lòng. Hơn hết, từng đường nét đều được đơn vị chúng tôi tỉ mỉ gia công. Kể cả chiếc mũ, bộ áo tốt nghiệp đều được làm lại y hệt với sản phẩm thật ngoài đời, từ đó tạo cảm giác chân thực cho người nhận.

Gấu bông tốt nghiệp tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp gấu bông cử nhân tốt nhất tại khu vực phía Nam. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu những chú gấu bông tốt nghiệp thật dễ thương nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright @2012-2021 gaubongtotnghiep.com All rights reserved.